4 lý do bạn nên lựa chọn Camera FPT để sử dụng

Camera FPT là một trong những dòng Camera thông minh được nhiều khách hàng tin dùng hiện nay. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu quan sát, camera FPT còn có nhiều tính năng vượt trội giúp đảm bảo an ninh cho mái ấm của người tiêu dùng.

Vậy những tính năng vượt trội đó là gì? Liệu chúng ta có nên lựa chọn sử dụng Camera FPT? Hãy cùng tìm hiểu 4 lý do bạn nên lựa chọn Camera FPT để sử dụng nhé!

Camera FPT là gì ?

Camera FPT là dòng sản phẩm IP Camera, cho phép người dùng có thể quan sát, điều khiển và lưu trữ từ xa thông qua Internet. Camera FPT thuộc quyền sở hữu và sáng tạo của tập đoàn FPT Telecom. Camera FPT được chia ra thành 2 loại: Camera FPT trong nhà và Camera FPT ngoài trời.

Thông số Camera FPT ngoài trời

·        Cảm biến hình ảnh 1/2.8” Sony IMX307

·        Tốc độ khung hình 24/30fps@2MP(1920×1080)

·        Chuẩn nén H264, H264+, H265

·        Độ nhạy sáng màu (EXIR) giúp hiển thị đầy đủ màu sắc ở cường độ sáng 0.028Lux@(F2.0,AGC ON), hiển thị sắc nét trong điều kiện bóng đêm (Lux=0).

·        Chế độ chống ngược sáng WDR

·        Chế độ ANR: tự động sao lưu dữ liệu khi bị mất kết nối mạng với bộ nhớ đệm trong vòng 24h.

·        Ống kính 3.6 mm. cho góc nhìn 950

·        Hồng ngoại tối đa 20m

·        Tiêu chuẩn kháng nước, kháng bụi IP66

·        Vỏ kim loại, chống chịu nhiệt độ mội trường lên tới 750C

·        Nguồn DC 12V 1A hoặc PoE: công nghệ giúp cấp nguồn điện qua dây Lan (power over Ethernet)

·        Giao tiếp mạng: LAN

Thông số Camera FPT trong nhà

·        Cảm biến hình ảnh 1/2.8” Sony IMX307

·        Hệ điều hành: Android, iOS, PC

·        Tốc độ khung hình 24/30fps@2MP(1920×1080)

·        Chuẩn nén H264, H264+, H265

·        Độ nhạy sáng màu (EXIR) giúp hiển thị đầy đủ màu sắc ở cường độ sáng 0.028Lux@(F2.0,AGC ON), hiển thị sắc nét trong điều kiện bóng đêm (Lux=0).

·        Chế độ chống ngược sáng WDR

·        Chế độ ANR: tự động sao lưu dữ liệu khi bị mất kết nối mạng với bộ nhớ đệm trong vòng 24h.

·        Ống kính 3.6mm. cho góc nhìn 1020

·        Hồng ngoại tối đa 10m

·        Nguồn DC 12V 1A

·        Giao tiếp mạng: LAN, Wifi

4 lý do bạn nên sử dụng camera FPT

1. Độ phân giải cao cho hình ảnh sắc nét

Camera FPT có thông số độ phân giải cao so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Với độ phân giải 1080p, tốc độ giới hạn khung hình 24/30 FPS, Camera FPT cho chất lượng hình ảnh sắc nét, giúp người dùng có thể quan sát chi tiết các chủ thể thông qua video.

Camera FPT được tích hợp các tính năng vượt trội như chống ngược sáng (công nghệ WDR), chế độ quay ban đêm (công nghệ EXIR). Vì vậy, ở bất kì môi trường nào thì camera cũng cho ra chất lượng hình ảnh tốt nhất để người dùng có thể dễ quan sát hơn.

2. Phát hiện chuyển động thông minh

Đối với những dịp vắng nhà, quan sát camera từ xa là điều không hề đơn giản. Hiểu được điều này, camera FPT được tích hợp thêm tính năng phát hiện chuyển động thông minh. Với tính năng này, camera có thể phát hiện được chuyển động của người ra vào nhà trong tầm nhìn, từ đó cho báo động cảnh báo để người dùng kiểm tra.

Camera FPT còn có tính năng cảnh báo vùng thông minh. Khách hàng có thể tùy chỉnh các khu vực quan trọng như cửa ra vào, cửa sổ, két sắt để nhận được cảnh báo cụ thể. Tính năng này giúp giảm thiểu báo động không cần thiết của camera, tránh làm phiền người dùng.

3. Kháng nước và bụi bẩn ở mọi môi trường

Camera FPT được thiết kế với độ bền cứng cáp, theo chuẩn kháng nước kháng bụi IP66. Với chỉ số kháng nước, bụi cực cao, Camera FPT có thể đối phó với mọi loại môi trường, với mức chịu nhiệt lên tới 75 độ C.

Vào những ngày mưa dai dẳng, kéo dài vài ngày liền cũng không thành vấn đề với camera FPT, do chỉ số chống áp lực nước được trang bị lên tới 1000 kPa.

4. Tiết kiệm chi phí khi sử dụng

Chọn sử dụng camera FPT, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí đầu tư ban đầu. Camera không cần đầu ghi,không cần ổ cứng lưu trữ dữ liệu, mọi video quay lại sẽ được lưu trữ trên nền tảng điện toán đám mây (Cloud). Vì vậy, khi sử dụng camera FPT, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí lưu trữ trên thẻ nhớ. Chỉ cần kết nối Internet, mọi video đều có thể xem lại trên Cloud khi cần thiết.

Lắp đặt hệ thống FPT Camera như thế nào?

Để lắp đặt hệ thống FPT Camera, bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến số hotline FPT Telecom: 1900 6600 để được hỗ trợ và tư vấn, tại đây chúng tôi sẽ có các chuyên viên hỗ trợ quý khách 24/7, giúp khách hàng giải quyết mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ. Hoặc bạn có thể truy cập vào trang web FPT Telecom để trực tiếp tìm hiểu thông tin sản phẩm và yêu cầu lắp đặt.

Qua bài viết trên, chúng ta đã được tìm hiểu kĩ càng hơn về những tính năng cũng như những lợi ích khi sử dụng Camera FPT. Hi vọng qua bài viết, bạn sẽ có được quyết định đúng đắn khi lựa chọn sử dụng Camera phù hợp với nhu cầu của chính mình nhé!