HẬU GIÃN CÁCH, TIẾP TỤC HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC ONLINE AN TOÀN CÙNG FPT TELECOM

Hiện nay, Hà Nội đã chấm dứt thời gian giãn cách xã hội được nhiều ngày. Trong khi đó, TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác đã bắt đầu hoạt động trở lại từ đầu tháng 10/2021. Song, học tập và nhiều công việc khác vẫn tiếp tục thực hiện online để đảm bảo an toàn.
Tính đến những ngày cuối tháng 9, số ca dương tính Covid-19 trên toàn quốc có dấu hiệu suy giảm, Việt Nam đã trải qua giai đoạn đỉnh dịch theo nhận định của chuyên gia. Một số doanh nghiệp và cơ sở thuộc những ngành nghề cố định đã bắt đầu hoạt động trở lại để nhanh chóng hồi phục kinh tế, sẵn sàng cho năm 2022 sắp đến.
Song, với số ca nhiễm hàng ngày từ 9.000 trở lên và số lượng người tiêm 2 mũi vacxin chưa có độ phủ đáng kể, nhiều hoạt động như học tập, làm việc và giải trí vẫn duy trì với hình thức trực tuyến. Điển hình, học kỳ 1 của trẻ em trên toàn thành phố dự kiến sẽ tiếp tục triển khai online đến hết năm để đảm bảo sức khỏe cho gia đình giáo viên và học sinh.
Sát cánh cùng người dân trong giai đoạn bình thường mới, các dịch vụ của FPT Telecom là chìa khóa then chốt trong công cuộc mở cửa kinh tế an toàn và hiệu quả.

Để các hoạt động trực tuyến diễn ra mượt mà, Internet và chất lượng đường truyền là yếu tố quan trọng nhất. Bộ 4 gói cước Super 30, 80, 100 và 150 của FPT với hệ thống dây cáp chuẩn quốc tế hứa hẹn mang lại trải nghiệm online nhanh chóng, đảm bảo mọi tác vụ vận hành siêu tốc.
Đồng thời, tính năng F-Safe được tích hợp sẵn khi đăng ký dịch vụ giúp phụ huynh chủ động trong việc quản lý thời gian và bảo vệ trẻ nhỏ khỏi các nội dung độc hại trên website và mạng xã hội.
Bên cạnh đó, dịch vụ Truyền hình FPT Play cũng là công cụ đắc lực giúp gia đình tìm kiếm niềm vui, giải tỏa tinh thần trong giai đoạn sống chung với dịch. Sở hữu gần 200 kênh trong nước và quốc tế, Truyền hình còn được số đông gia đình Việt Nam ưa chuộng nhờ kho nội dung lên đến hàng nghìn phim ảnh, giải bóng đá quốc tế và gameshow hấp dẫn.

Đặc biệt, khi đăng ký các dịch vụ của FPT Telecom trong tháng 10, khách hàng còn nhận được hàng loạt ưu đãi:

  • Ưu tiên lắp đặt nhanh trong 12 giờ tại mọi khu vực, tỉnh thành.
  • Chương trình “Tăng băng thông, không đổi giá cước” nâng gấp đôi tốc độ mạng miễn phí cho mọi gia đình.
  • Đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, hoạt động 24/7, kỹ thuật viên sửa chữa nhanh chóng tại nhà.
  • Tặng thêm tháng cước khi tham gia trả trước.

Nhanh tay sở hữu ngay bộ đôi Truyền hình và Internet FPT ngay hôm nay để đáp ứng đa dạng nhu cầu trực tuyến của cả gia đình, nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn duy nhất tháng này.